TRANH THÊU CHỮ PHÚC MS 2390

Tranh thêu chữ phúc mà bạn đang xem là một trong những tác phẩm tranh thêu đặc sắc của nghệ thuật thêu tay truyền thống xứ Huế. Những bức tranh thêu này được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân tài hoa và dày dặn kinh nghệm của đất kinh thành Huế.

TRANH THÊU CHỮ PHÚC MS 2390

  • Giá bán:Liên hệ
Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.
 
 
CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU CHỮ PHÚC MS 2390
 
Tên tác phẩm: Tranh thêu chữ phúc
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam              
 
Chữ Phúc đại diện cho sự may mắn sung sướng, thường dùng trong từ ngữ hạnh phúc. Người Á Đông, từ lâu đã có nhiều hình tượng biểu thị chữ phúc, mà ngày nay người ta còn thấy trong nhiều vật trang trí, trong kiến trúc, và cả trên y phục vậy nên chúng ta thường hay treo nhiều chữ phúc trong nhà hoặc nơi làm việc để cầu phúc đức, may mắn. 
 
Đặc biệt vào dịp Tết Nguyên Đán, dường như nhìn đâu cũng thấy chữ phúc được thể hiện theo lối tượng hình Hán tự 福: trên bàn thờ gia tiên, nơi mâm ngũ quả, trong tờ lịch treo tường hoặc cánh thiệp đầu xuân… 
 
Ngoài ra người ta còn dùng những kiểu chơi chữ khác như tranh điêu khắc chữ phúc, tranh thư pháp chữ phúc, đặc biệt là TRANH THÊU CHỮ PHÚC…treo trong nhà và phòng làm việc để cầu phúc đến quanh năm, phúc luôn kề cận bên họ mang lại may mắn thuận lợi. Bức tranh thư pháp CHỮ PHÚC là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn  bè người thân đôi tác (đặc biệt là người Á Đông )
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0969 460 147 - 0946 354 357 - 0286 684 9537
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658