TRANH THÊU TẶNG CHA MẸ MS 1077

Tranh thêu tặng cha mẹ mà bạn đang xem là một trong những tác phẩm tranh thêu đặc sắc của nghệ thuật thêu tay truyền thống xứ Huế. Những bức tranh thêu này được thêu hoàn toàn bằng tay bởi những nghệ nhân tài hoa và dày dặn kinh nghệm của đất kinh thành Huế.

TRANH THÊU TẶNG CHA MẸ MS 1077

  • Giá bán:Liên hệ
Chính vì thế mà tranh thêu tay Huế mang trong mình vẻ đẹp mềm mại uyển chuyển, một nét đẹp riêng biệt, kèm theo đó là sự duyên dáng tinh tế mang đậm chất HUẾ, rất riêng, không bị pha lẫn với bất kì dòng tranh nào.

CHI TIẾT TÁC PHẨM TRANH THÊU TẶNG CHA MẸ MS 1077:

Tên tác phẩm: Tranh thêu tặng cha mẹ
Nguyên liệu được sử dụng: Chỉ tơ kết hợp với chỉ DMC Pháp thêu trên vải lụa
Kích thước: theo yêu cầu quý khách
Kỹ thuật: thêu tay truyền thống
Xuất xứ: Huế - Việt Nam                

Công ơn trời biển của cha mẹ là không thể nào so tính nổi, vì thế sự báo đáp nào cho cha mẹ cũng không bù đặp nổi công lao to lớn ấy. Tuy nhiên cũng thật may mắn là cha mẹ ta giống như những vị phật “tu tại gia” vậy. Chẳng bao giờ cần con cái báo đáp điều gì cả. Cha mẹ luôn cho đi một cách hào phóng không toan tính, không mong nhận lại. Chỉ cần nhìn thấy con cái trưởng thành, sống vui khoẻ thuận hoà, biết kính trên nhường dưới, thành công, thành đạt trong cuộc sống cũng là đã báo đáp công ơn cha mẹ rồi.
 
Tuy nhiên khi cuộc sống đã ổn định, và có điều kiện hơn thì cũng đã đến lúc chúng ta nên báo đáp để cha mẹ được vui lòng. Và món quà ý nghĩa nhất đó là tranh thêu tặng cha mẹ. Một món quà sẽ trường tồn theo thời gian cũng như chúc cho cha mẹ được sống lâu trăm tuổi.
 
ĐIỆN THOẠI TƯ VẤN:
0969 460 147 - 0946 354 357 - 0286 684 9537
Email gữi mẫu theo yêu cầu: tranhtheutayhue@gmail.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658