CHỊ THU ĐẶT THÊU TRANH PHẬT BÀ QUAN ÂM MS 1144

Trong phong thủy, người ta sử dụng tranh thêu Phật Bà Quan Âm để chế hoá hung khí, giúp cho gia đạo luôn được bình an, Quan Âm sẽ cứu rỗi mỗi khi gia chủ gặp phải khó khăn.

Ngày đăng: 31-08-2018

999 lượt xem

CHỊ THU ĐẶT THÊU TRANH PHẬT BÀ QUAN ÂM MS 1144

Chị Thu đến từ khu đô thị mới Văn Phú, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội đặt thêu bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm ms 1144. Chị sẽ treo bức tranh ý nghĩa này ở ngôi nhà của mình.


Tranh thêu Phật Bà Quan Âm ms 1144

Tranh thêu Phật Bà Quan Âm nghiêng nhiều về yếu tố tâm linh. Nhiều người treo tranh ở nơi thờ phụng để thể hiện sự tôn kính sâu sắc. Một số người sử dụng tranh để trưng bày, trang trí cho nhà ở như một sự nhắc nhớ bản thân phải luôn hướng về những điều thiện.

Bức tranh trong quá trình hoàn thiện

Có thể nói, hình ảnh Phật Bà Quan Âm đã đi sâu vào tâm thức của biết bao trái tim Phật tử. Người hóa giải hết mọi thống khổ, mang đến cảm giác an vui, tự tại cho nhân gian. Người nhắc nhớ chúng sanh về những điều hay, lẽ phải, răn dạy chúng ta tránh xa thù hằn, ân oán và nỗi đau.
 

Tranh thêu Phật Bà Quan Âm luôn được đặt ở những vị trí trang trọng của ngôi nhà, như thể hiện lòng tôn kính, biết ơn của những người con hèn mọn đến đấng cứu thế từ bi.


 

Trong phong thủy, người ta sử dụng tranh thêu Phật Bà Quan Âm để chế hoá hung khí, giúp cho gia đạo luôn được bình an, Quan Âm sẽ cứu rỗi mỗi khi gia chủ gặp phải khó khăn. Bức tranh giúp giải trừ mọi tai ách và mang đến nhiều điều may mắn, an lành, hạnh phúc.

Chị Thu rất hài lòng về chất lượng bức tranh
 

Tranh thêu Phật Bà Quan Âm là một bức tranh vô cùng ý nghĩa, bức tranh giúp khơi gợi lòng tin của chúng sanh ở nơi Đức Phật. Bức tranh thêu Phật Bà Quan Âm hướng con người đến những điều thiện, ý nghĩa và tốt đẹp.
 

Khi nhận được bức tranh, chị Thu đã rất hài lòng về chất lượng sản phẩm. Tranh thêu tay Huế rất cám ơn sự tin tưởng và ủng hộ của chị Thu. Chúc chị thật nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Vì sao bạn nên chọn Tranh thêu tay Huế - Havina?

Xem thêm về tranh thêu Phật Bà Quan Âm

Video về tranh thêu Phật Bà Quan Âm

 

Hotline : 0969 460 147 – 0946 354 357 ( Điện thoại, SMS, Zalo, Viber)

Email : info@tranhtheutayhue.com

Web : www.TranhVietCaoCap.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tranhvietcaocap.com/ là vi phạm bản quyền.


Tranh thêu tay Huế
 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
0869 688 658