Tranh Thêu Tay Cao Cấp Quà Tặng Sếp Quà Tặng Đối Tác Khách Hàng Hot Nhất Năm 2019

Bạn đang phân vân không biết nên chọn gì làm quà tặng sinh nhật sếp, quà tặng tân gia nhà sếp, quà tặng đối tác khách hàng, quà tặng doanh nghiệp...Đừng lo tranh thêu tay cao cấp sẽ giúp bạn.

Ngày đăng: 07-05-2019

1,656 lượt xem

Tranh Thêu Tay Cao Cấp Quà Tặng Sếp Quà Tặng Đối Tác Khách Hàng Hot Nhất Năm 2019

- Bạn được cấp trên giao nhiệm vụ chọn một món quà để tặng cho khách hàng, đối tác trong sự kiện sắp diễn ra? Bạn phân vân không biết chọn gì cho phù hợp và cảm thấy những thứ như trà, gốm sứ, khăn lụa, bút gỗ hay rượu ngoại ... đều quá quen thuộc và bình thường.

- Hay như trường hợp Sếp của Bạn một một doanh nhân thành đạt, sắp đến Sinh nhật, Tân Gia nhà Sếp hay một dịp đặc biệt nào đó mà bản thân Bạn hoặc Bạn và các đồng nghiệp trong Công Ty muốn lựa chọn một món quà thật đặc biệt và ý nghĩa để làm quà tặng Sếp của mình. Nhưng tất cả vẫn chưa thống nhất được phương án chọn quà gì cho phù hợp?

Dĩ nhiên là có rất nhiều thứ để lựa chọn nhưng thật khó để biết thứ gì có thể làm hài lòng Sếp. Vậy Tranh Thêu Tay Cao Cấp thì sao nhỉ? Dưới đây tranh thêu tay Huế - Havina sẽ giới thiệu đến quý Bạn những bức tranh thêu tay truyền thống cao cấp được tin dùng làm quà tặng Sếp, tặng đối tác , khách hàng đẹp và độc đáo nhất năm 2019. Hãy cùng điểm qua những bức tranh thêu quà tặng sếp được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Mã đáo thành công - tranh thêu quà tặng sếp được nhiều người yêu thích nhất

2. Thuận buồm xuôi gió - tranh thêu quà tặng sếp mang ý nghĩa phong thủy tốt

3. Hoa khai phú quý - tranh thêu quà tặng sếp được lòng các vị phu nhân của sếp

4. Phong cảnh Việt Nam

5. Tranh thêu Logo theo yêu cầu

Một vài chia sẻ nhỏ của tranh thêu tay Huế, hy vọng bài viết về tranh thêu quà tặng sếp này có ích cho Bạn, chân thành cám ơn những tình cảm và sự tin tưởng mà Bạn đã dành cho công ty chúng tôi.

Vì sao bạn nên chọn Tranh thêu tay Huế - Havina?

Video về tranh thêu quà tặng sếp:

 

Hotline : 0969 460 147 – 0946 354 357 ( Điện thoại, SMS, Zalo, Viber)

Email : info@tranhtheutayhue.com

Web : www.TranhVietCaoCap.com

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tranhvietcaocap.com/ là vi phạm bản quyền.

Tranh thêu tay Huế

 

 

Bình luận (7)

Gửi bình luận của bạn

Captcha
  • Lợi Trương (11-05-2019) Trả lời
    Nhìn tranh thêu tay cứ bị mê mẩn sao mà nhìn hoài không biết chán í, tranh đẹp và tinh tế ngưỡng mộ những nghệ nhân thêu quá đi à
  • Dung Yến (11-05-2019) Trả lời
    Tranh đẹp lại bao gói cẩn thận nữa, Ông sếp người Nhật của mình rất thích bức tranh, cảm ơn các bạn!
  • Qúy Nam (11-05-2019) Trả lời
    Tư vấn tranh mà nhiệt tình quá, đúng là không rành về tranh thì cứ kiếm chuyên gia kiểu gì cũng tìm được bức tranh phù hợp với mong muốn của mình
  • Như My (11-05-2019) Trả lời
    Gìn giữ và phát triển một ngành nghề truyền thống & giúp đỡ tạo công ăn việc làm cho nhiều, các bạn đang làm những công việc rất là ý nghĩa đấy, chúc cho Havina ngày càng thành công hơn nữa nhé!
  • Phụng Lai (11-05-2019) Trả lời
    Những người rất trẻ mang tâm huyết gây dựng lại và phát huy một nghề truyền thống đẹp, tạo công ăn việc làm cho nhiều chị em phụ nữ, rất ngưỡng mộ, chúc các bạn thành công!
  • Xem thêm các bình luận khác
0869 688 658